2023, ഓഗസ്റ്റ് 24, വ്യാഴാഴ്‌ച

നോവിക്ക തദിക്ക് - കവിതകൾ

ചെറുചിത്രങ്ങളുടെ പട്ടിക


1
ഒരു പ്രേതനഗരത്തിൽ
നായ്ക്കളലഞ്ഞുനടക്കുന്നു
ചത്ത നായ്ക്കൾക്കിടയിൽ

2
ഇരുളടഞ്ഞൊരിടത്തെരുവിൽ
ഒരു ബാലനുരുട്ടിനടക്കുന്നു
പരിശുദ്ധമാതാവിന്റെ പ്രകാശവലയം

3
ആരുടെയോ പിന്നാമ്പുറത്ത്
കുരിശിൽത്തറച്ച
ഒരു പിടക്കോഴി

4
ഒരു വേശ്യാലയത്തിലെ പതിവുകാരന്റെ
പൈപ്പിൽ നിന്നുയരുന്നു
ഒരു സ്ത്രീയുടെ കറുത്ത സ്റ്റോക്കിങ്ങ്സ്
പുക പോലെ

5
വരാന്തയിൽ
പല ഷൂസുകൾ ഓവർക്കോട്ടുകൾ
തൊപ്പികൾ കയ്യുറകൾ
വീടെന്നാൽ ശൂന്യം
ഒരു മനുഷ്യമുഖവും 
കാണാനില്ല

6
അജ്ഞാതവും സ്ഥൂലവുമായ
നരച്ച വസ്തുക്കൾ
മുക്തിയുടെ കടലിനു മേൽ

*


ഒരു റയിൽവേ സ്റ്റേഷനിൽ, സ്വപ്നം


ശുഷ്കിച്ച്, വളഞ്ഞുകൂടി, ആകെ നരച്ച്,
എന്റെ പെട്ടികൾക്കു മേൽ ഞാനിരിക്കുന്നു,
കൈകൾ തമ്മിൽ പിണച്ചും.

ഞാനാരോടും യാതൊന്നും ചോദിക്കുന്നില്ല,
ഞാനാരെയും കാത്തിരിക്കുകയുമല്ല.

ഞാനെവിടെ നിന്നാണു വരുന്നതെന്നെനിക്കറിയില്ല,
എവിടെയ്ക്കാണു പോകുന്നതെന്നുമറിയില്ല.

പെട്ടിയിൽ എന്റെ പുസ്തകങ്ങളുണ്ട്,
സഞ്ചിയിൽ എന്റെ ഉടുപ്പുകളുണ്ട്.

എന്റെ സ്വന്തമായതൊക്കെ ഞാൻ കൂടെയെടുത്തിരിക്കുന്നു.

എന്റെ തലയിൽ ഞാനണിഞ്ഞിരിക്കുന്നു,
പല നിറങ്ങളിലുള്ള ഒരു തൊപ്പി,
എന്റെ ഏറ്റവും വലിയ അഭിമാനവും ആനന്ദവും.

*

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല: