2023, ഏപ്രിൽ 27, വ്യാഴാഴ്‌ച

ലിയനാർദോ സിനിസ്ഗള്ളി - കവിതകൾ

 

നിന്റെയുദരത്തിനുള്ളിൽ...


നിന്റെയുദരത്തിനുള്ളിൽ ചൂടു പറ്റിക്കിടന്നപോലെ
നിന്റെയരക്കെട്ടിൽ ഞാനള്ളിപ്പിടിക്കുന്നു.
പ്രിയപ്പെട്ട അമ്മേ, നിന്റെ കനിയാണു ഞാൻ,
നിന്നിലേക്കു ഞാൻ മടങ്ങുന്നു,
ഓരോ രാത്രിയിലും മരണമുഹൂർത്തത്തിലും.
അന്നെന്നപോലൊരുമിച്ചു നാമുറങ്ങും,
എന്റെ ഉള്ളംകാലുകൾ നിന്റെ ഹൃദയത്തിലമർത്തിച്ചവിട്ടി.
*

ഞാൻ വഞ്ചിച്ച കൂട്ടുകാരൻ


ഞാൻ വഞ്ചിച്ച കൂട്ടുകാരൻ
എന്റെ ഹൃദയത്തിനാഴത്തിൽ നിന്നെന്നെ വിളിക്കുന്നു,
എനിക്കടുത്തേക്കു വരുന്നു,
എന്റെയുറക്കത്തിലവൻ പിടിച്ചുകയറുന്നതു ഞാൻ കേൾക്കുന്നു,
അവസാനത്തെ ചുവടു വയ്ക്കുമ്പോൾ ഞാനലറിവിളിക്കുന്നു,
അവനെന്റെ മേൽ ചവിട്ടുമെന്നു ഞാൻ കരയുന്നു,
പിന്നെയവൻ എന്റെ നെഞ്ചു പറ്റിയുറക്കമാവുന്നു,
ഒരു ഭാരവുമില്ലാതെ.
*

പ്രായമായവരുടെ കണ്ണീർ


പ്രായമായവർക്കു കണ്ണീരു പൊട്ടുന്നതെത്രവേഗം.
പട്ടാപ്പകൽ, ഒരൊഴിഞ്ഞ വീടിന്റെ ഒളിഞ്ഞ മൂലയ്ക്കിരുന്ന്
അവർ പൊട്ടിപ്പൊട്ടിക്കരയുന്നു.
തോരാത്തൊരു നൈരാശ്യമവരെ പൊടുന്നനേ വന്നു ബാധിക്കുന്നു.
തങ്ങളുടെ ചുണ്ടുകളിലേക്കവരുയർത്തുന്നു,
ഒരു പെയറിന്റെ ഉണങ്ങിയ അല്ലി,
അല്ലെങ്കിൽ പുരപ്പുറത്തുണങ്ങിയ ഒരത്തിപ്പഴം.
അവരുടെ പ്രതിസന്ധി പരിഹരിക്കാൻ
ഒരു കവിൾ വെള്ളം മതി,
അല്ലെങ്കിലൊരൊച്ചിന്റെ സന്ദർശനം.
*

ലിയനാർദോ സിനിസ്ഗള്ളി Leonardo Sinisgalli (1908- 1981)


1 അഭിപ്രായം:

അംബി പറഞ്ഞു...

നന്നായിട്ടുണ്ട്.